jeudi 7 décembre 2017

Trương Châu Hữu Danh - Bà Tám chê tiền



Ảnh: FB Trương Châu Hữu Danh

Một ngày sau khi BOT Cai Lậy xả trạm, một tài xế không quen biết đến gửi bà Tám BOT 10 triệu đồng. Người này chụp hình seo phi với bà Tám rồi đi dám cưới ở Cần Thơ.

Bà Tám mấy ngày liền không ngủ, mắt nhắm mắt mở cầm. Đến khi ông kia đi rồi bà mới giật mình vì thấy tới 10 triệu đồng. 


Bà lật đật đem tiền đến công an huyện và xã để gửi nhưng không ai giữ (có lý do gì mà giữ).

"Công an nói họ không biết gì về số tiền đó nên không ai nhận. Tôi gọi điện cho người gửi tiền theo số điện thoại họ cho để trả lại tiền thì chiều 6.12 anh đó mới chịu tới lấy. Trong buổi làm việc với công an chiều nay chỉ xoay quanh vấn đề 10 triệu đồng mà người lạ gửi, ngoài ra không có nội dung nào khác. Về biên bản làm việc, công an kêu tôi ký nhưng tôi thấy trong người không khỏe nên không ký. Hôm nào, tôi khỏe tôi sẽ đọc rõ từng nội dung buổi làm việc cho chính xác thì tôi sẽ ký sau", bà Tám thông tin.

Riêng anh chàng gửi tiền biếu bà Tám, ảnh nói ảnh là tài xế. Trong một phút quá hứng có 10 triệu chơi luôn. "Biếu xong tui sợ con vợ biết, trong lòng cũng run dữ lắm. Tới lúc bị ép nhận lại, ban đầu tui cũng quyết không lấy. Mà bà Tám cũng không chịu nhận nên tui lấy. Hú hồn với vợ".

P/S: Anh tài xế này ảnh nói: Tui hổng phải Việt Tân đâu. Tui thề.

FB TRƯƠNG CHÂU HỮU DANH 07.12.2017

Bà Tám BOT Cai Lậy đã gặp Công an và về nhà

TTO - Sau khi nhận được thư mời từ Công an huyện vào sáng 7-10, chiều cùng ngày, bà chủ quán nước BOT Cai Lậy đã đến làm việc với công an tại trụ sở Công an xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, Tiền Giang.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sau khi rời trụ sở Công an xã Bình Phú, bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (49 tuổi, ngụ ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy, chủ quán nước Bà Tám BOT ở gần khu vực trạm thu phí BOT Cai Lậy) cho biết sau khi nhận được giấy mời từ phía công an, bà đang mệt nên dự định không đi.
Chiều 7-12, Công an xã Bình Phú đã đến nhà mời bà đến trụ sở Công an xã. Theo bà, tại đây, bà không được đem theo máy móc, dụng cụ ghi âm.
Buổi làm việc kéo dài gần 3 giờ đồng hồ, đến khoảng gần 18g, bà Tỉnh được cho về.
Liên quan đến nội dung làm việc, bà Tỉnh cho biết các cán bộ Công an hỏi mình về nội dung liên quan đến việc trước đó hai ngày, một người lạ mặt tên Hiếu xuất hiện tại quán nước BOT Cai Lậy, cho bà 10 triệu đồng và bà không nhận.
Cũng theo bà Tĩnh, liên quan việc nấu cháo cho tài xế, bà nói "đó là việc riêng nên không trả lời" và  không ký vào văn bản do Công an đưa.

Trước đó vào chiều cùng ngày, đại diện Công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang, trả lời với Tuổi Trẻ Online việc cơ quan công an mời người dân đến làm việc là hoạt động bình thường, và từ chối nói về nội dung của vụ việc.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire

Remarque : Seul un membre de ce blog est autorisé à enregistrer un commentaire.